Wednesday, November 5, 2008

MEst að lesa..

Langar að deila þessu krúttlega myndbandi með ykkur...:)
Þetta er ein leiðinlegasta bók fyrri OG seinni tíma! og þetta neyddist ég til þess að lesa á hverju EINASTA kvöldi í nokkrar vikur! grenj! Þetta er svona bók um EKKERT sem e-r hefur skrifað í feitustu vímu ever!



Mér finnst samt tásurnar hennar eila krúttlegastar af þessu öllu saman...:D

En sem betur fer er keisaraæðið hætt.. og við tók dýrin í hálsaskógi. Og ég má ekki lesa hana.. niii bara SYNGJA! þannig að ég syng á hverju kvöldi alla bókina.. greyið nágrannarnir:)

7bba

8 comments:

Anonymous said...

Jesús minn., er þetta krúttlegast í heimi eða hvað :) Vá hvað hún er mikil dúlla

Anonymous said...

hún er nottla bara algjört æði :)

malla said...

hún er sætust!!

Embla Kristjánsdóttir said...

er ég þá að fara að syngja dýrin í hálsaskógi um helgina???

7fn said...

Júlía: takk sæta.. hún er dáldið krútt þessi dóttir mín:)

eva: takk baunaeva:)

malla:takk baunamalla:)


Embla: hahahaha já eða keisarann í furðulandi... mátt ráða:)

Embla Kristjánsdóttir said...

hehe... stórefa það ;)

Anonymous said...

Jihh bara krútt!! Algjört æði!!

Unknown said...

Discover More read what he said these details dolabuy.su check check my blog