Friday, November 7, 2008

Krepputími..

ég er í svo leiðinlegum tíma að ég ákvað bara að blogga!

  • í gær var ég að greiða mér og týndi feluspennunni í hárinu á mér! skil ekki hvernig mér tókst það, ég er með 7 og hálft hár á höfðinu. En svo sá ég hana undir klósettinu (ojj) ... enda gat það bara ekki verið, eðlisfræðilega séð, að spenna gæti týnst í 7 hárum... neeooooo!
  • akkúrat núna er aaaalveg að líða yfir mig úr hungri... 
  • í gær var ég glöð, alveg mega glöð! á einni sekúndu tókst mér að verða ógeðslega óglöð! yfir því sama og ég var mega glöð yfir! það er pest... grenj
  • partý á morgun... vúhú! sp. um að verða bara blelluð og gefa skít í kerfið! 
  • ég er samt svo glöð hvað ég fæ alltaf góð komment fyrir viðtölin mín. fékk áðan: "frábært viðtal í alla staði"... jess:D
  • fór áðan að tala við Dr. Guðnýju Guðbjörnsdóttur. hún verður semsé leiðbeinandi minn í BA ritgerðinni minni. við spjölluðum helling og ég held ég fari að missa smá þvag í brókina yfir spenningi á að byrja á henni! er alveg eðlilegt að vera svona spenntur yfir ritgerð?? ætli ég sé með dulda ritgerðarþrá... hún hefur allaveganna aldrei áður látið á sér bera.... vertu velkomin þrá:D
  • það er verið að tala um vændi núna í tíma.. það er alveg áhugavert... vændi eykst sumsé í krepputíð.. í flestum löndum! sjæse.. ætli hafi sést til mín í gær... túdilú
  • Linda, má ég koma í frystinn til þín? ekki með vagínuna samt... 
7bba

4 comments:

Anonymous said...

hahaha 7 og hálft hár, viltu skipta??

Hvað á að skrifa um??

Anonymous said...

kvitt kvitt
Já hvað ætlaru að skrifa um? Mér fannst virkilega gaman að skrifa mína BA- ritgerð víí allavega svona eftir á hihi
knús frá DK

Anonymous said...

Hehe já þú ættir að sjá eskó city alveg 19 pólverjar búnir að bjóða blíðu sína við mig gegn evru jamms kv neibörey

Unknown said...

he has a good point louis vuitton replica Homepage Hermes Dolabuy More Help dolabuy hermes