Friday, September 19, 2008

Klukk hvað...!

Var tótallý klukkuð af ROOMY!

Fjögur störf sem ég hef unnið:
  • Sjálfsbjargarheimilið
  • Styler (bar í Lúx)
  • Frístundaheimilið Selið
  • Fiskistofa

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

  • Dís
  • Pretty Woman
  • Mamma Mía
  • Allar myndir með Jennifer Aniston, Juliu Roberts og Meg Ryan (geri það bara fyrir sigurveigu af því að hún eeeeelskar hana:)

Fjórir staðir sem ég hef átt heima á:

  • Tungubakki
  • Dvergabakki
  • Bergþórugatan góða
  • Eggertsgatan mín

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég horfi mest á:

  • Stubbarnir
  • skoppa og skrítla
  • one tree hill
  • despó

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

  • London
  • Danmörk
  • Spánn
  • Frakkland

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega:

  • Facebook
  • barnaland
  • síðan hjá rooooooomy
  • síðan hjá Þóreyju

Fjórir réttir sem mér finnst góðir:

  • ostakakan mín
  • mexíkönsk súpa
  • kjúllinn sem krestján gerði á djúpó..
  • kjúklingasalatið mitt:)

Fjórar bækur sem ég les árlega:

  • skólabækur er það eina sem ég les fyrir utan þrjár sem liggja á náttborðinu núna..
  1. hvunndagshetjan
  2. ríki pabbi, fátæki pabbi
  3. uppeldisbókin

ætla að klukka þóreyjuna mína...

7bbz..

2 comments:

Thorey Kristin said...

já já búin kona ! það sem ég geri ekki fyrir þig heheh :) breytti samt einu halló bækur sem ég les árlega ? guð minn ef ég hefði tíma til að lesa eitthvað árlega hehe

Anonymous said...

Jæja góða,
Hefðu viljað sjá í þarna: Fjórar síður sem ég heimsæki daglega..
: Síðan hennar Sögu frænku en .. nei okei!
Hef heldur ekki fengið commen frá þér ennþá;( ég er alveg að fara að grenja!!