Tuesday, October 14, 2008

strand í land..

Mér er illt í maganum og syfjuð... eins og alla aðra daga! Ég er ekki ólétt.. þá kemur bara eitt til greina... ég er dauðvona! Þá ætla ég að nýta tækifærið og stofna minningasjóð um mig!:D Ætli það megi... í hvaða banka hmmm... nei æ það er engin banki til!! Meiri vitleysan... fnuss!

Æ ég veit ekki með þetta allt saman.. ég hefði allavega ekki lamið geir né dabba.. mér finnst þeir báðir sexý.. grrrr;) Þeir gera það sem þeir geta og það sem er þjóðinni fyrir bestu... at the time! það er ekkert endalaust hægt að hugsa um fortíðina.. nú hugsum við bara um nútíðina og náttla framtíðina fallegu!

Gaman að sjá að það eru komnar konur í allar valdastöður núna í bönkunum! Þetta gerist þegar allt fer til fjandans... þá skíta karlarnir á sig, þola ekki álagið! Og konur fengnar inn til að taka til og stjórna því við erum svo skipulagðar, ljúfar og klárar:) aha!

æ nenniggi að skrifa meir.. er með höfuðið í bleyti þessa dagana... fer að soðna bráðlega... en það verður að hafa það... í bleyti skal það vera!

nokkrar myndir í lokin...
ohhhh svo mest dugleg að hjálpa!



Móðir á leið á tjúttið...


Niðrá tjörn að gefa öndunum brauð...


Vinkonur í fótsnyrtingu... byrjar snemma!


Jæja.. ætla að fara á klóið... bleee

7bba

10 comments:

malla said...

ómæ þokkaleg beiba þessi móðir!! ógeð flott svona með topp!
Knúz
M

Anonymous said...

Roomy, fer rauður varalitur þér bara svona illa á austurlandinu? Þú ert mega skvís:)

Anonymous said...

Þú gætir reynt við sparisjóðinn... það er eini bankinn sem ennþá stendur:)

Anonymous said...

kvitt kvitt :)
skemmtilegar myndir
ég segi pass á bankaumræðuna ;)
knús til ykkar

Anonymous said...

hot mama! bert hörund og rauður varalitur er svo að gera sig, mega hot!

Anonymous said...

Það vantar ekki getnaðarleikann í því Sjöbba mín svona með rauðan varalit og topp! Mega flottar báðar tvær :)

Kv. Hildigunnur

Thorey Kristin said...

sheiissse svaðalegar myndir! hútsí hútsí !!!!

Anonymous said...

þú ert nottla bara megabeib...lítur svo vel út!!

Anonymous said...

"Þeir gera það sem þeir geta og það sem er þjóðinni fyrir bestu..."

Þú ert nú varla að tala um hann Davíð þegar þú segir þetta er það nokkuð??

Annars ertu engin smá beibsa með topp og lipstikkinn...úúúúje er að fýlaðetta :)

Kv. REX

Rakel said...

Smoking hot!!! Það vantaði greinilega þig til að fullkomna rauða-varalita-partýið á laugardaginn.

Já kellurnar eru fengnar til að þrífa upp skítinn þegar karlarnir eru búnir að skíta uppá bak. Ætli þær þurfi ekki að reka starfsfólkið og díla við brjálaða viðskiptavini. Örugglega ekkert draumadjobb þessa dagana hehe