Monday, December 21, 2009

14 nóvember 2003...!!

Fann gamalt blogg frá mér, blogg sem ég var að skrifa 2003 eða þegar ég var ung og vitlaus. Ætla að setja inn eitt blogg frá mér:

föstudagur, nóvember 14, 2003

DJÖ.....
oohhh. ég var búin að skrifa FULLT og það fffóóórrrr... aarrggg.... en hvað um það.. dagurinn í dag var frekarslæmur... vaknaði meðbeinverki dauðans og hálsbólgu og hita og allt... búin að hanga inni í allan helv... dag enda gafst ég upp eftir kvöldmat og fór út. Fór fyrst til Bertu að skila fötum sem hún lánaði mér síðustu helgi og fór svo til pabba gamla og við gláptum á "heima er bezt"... svo er þetta svo erfitt á fimmtudagskvöldum því þá er sex in the city og bachelor á sama tíma og mér langar svo að horfa á bæði uhuhuhu... þannig að ég er bara í því að svissa á milli rása:) FOKK... er svoo ekkert búin að læra í allan fukkings dagog það er ekki gott.. sjöfn skamm! En nú ætla ég að fara að sofa því það er skóli í fyrramálið kl 8 og ég verð að vera gallvösk:O)... góða nótt

Sæll... mestu áhyggjurnar í mínu lífi á þessum voru semsagt þær að ég var ekki búin að læra þennan dag og ég gat ekki ákveðið mig hvort ég myndi horfa á sex and the city eða bachelor!!! Æ þetta hefur verið alveg rosalegt ha! Get ég verið aftur 22ja ára í amk einn mánuð!?

3 comments:

Anonymous said...

Hahahah þvílíkar áhyggjur;) Fékkstu ekki pínu kjánahroll við að lesa þetta gamla blogg;)

Anonymous said...

Þetta var sem sagt ég...Heiða;)

Rakel said...

Oh lucky! Þarna var babyið mitt nákvæmlega mánaðar gamalt. Ég hefði alveg viljað vera áhyggjulaus aðeins lengur :)