Thursday, December 11, 2008

Hlaupabóla... greeeeaaat!




Hæjjj


Já próflokablogg Sólrún mín.... hér kemur það!




Ég er semsé búin í prófum, kláraði í gær vúhúúú! korteri seinna sá ég að dóttir mín var þakin hlaupabólum.... great!

Lán í óláni samt, gott að þetta kom eftir próf en hræðileg tímasetning vinnulega séð! ég er að fara að halda námsskeið uppí vinnu á mánudaginn, er í fyrsta lagi ekkert búnað undirbúa það og í öðru lagi veit ég ekki hvort ég komist!! eg fer kannski bara með Bólu og fæ að smokra henni inná skrifstofu til Rósu rétt á meðan...

En hún Katrín sem var að passa hana útá Sólgarði ætlar að vera svo væn að passa hana á morgun fyrir mig... mega góð:) Og saga svo massaspennt að hún varð alveg mega fúl þegar ég sagði henni að hún þyrfti að sofa fyrst... henni fannst það GLATE!!

Barnið neitar að setja skóinn útí glugga! Henni finnst þetta bara alveg fáránlegt... að fá ókunnugan mann með skegg inn um gluggann um miðja nótt! ekki alveg hennar tebolli! En ég ætla nú að lauma honum í gluggakistuna á eftir þar sem að Grétar keypi fullan poka af dóti til að setja í skóinn:)
Sjitt er með svo mikinn samúðarkláða... garg!!

En í lokin vil ég þakka öllu elsku besta fólkinu mínu sem er búið að hjálpa mér á meðan þessi prófa ógeðis törn gekk yfir! ég hefði aldrei getað þetta án ykkar:* ég held að ég eigi bestu vini, bestu familíu og sérstaklega bestu barnlausu vini í heimi! almáttugur hvað ég er heppin;)


myndir dagsins eru af Bólu Sjafnardóttur.... sem fær eila bara hlaupabólur á magann! funny

7bba

11 comments:

Rakel said...

Frábært hvað hún virðist sleppa vel. Alveg jafn sæt svona doppótt :)
Man þegar greyjið Freyja fékk þetta í fyrra, var með bólur á tungunni og klobbanum og hreinlega alls staðar og mjög háan hita.
Passaðu bara klórið, Dillan fékk ör í andlitið :/

Ég á ennþá svo mikið eftir í skólanum að ég er of djellös til að óska þér til hamingju. Geri það 19. des ;)

Anonymous said...

AHHH til hamingju með að vera búin í prófum elskan :).
Knús á litlu hlaupabólustelpuna :)
Vonandi nærðu að halda þetta námskeið í vinnunni ;)
Vonast til að hitta á ykkur mæðgur meðan við erum á íslandi
knúsar

Anonymous said...

Æj litla greyið:(

Og vá hvað Grétar er dubbulegur:)

Anonymous said...

Elsku stelpan mín, til hamingju með próflokin. Þú ert búin að standa þig vel og þetta með vinina, þeir eru gulls ígildi og Vinátta sem endist er sú þar sem hver vinur virðir annan, að því marki að krefjast í raun einskins af honum. Hafðu það gott og knús á ykkur Bólu. Kveðja mammsan þín.

Anonymous said...

Já, takk fyrir bloggið :)

Sólrún

Anonymous said...

æj hvað grétar er sætur við litlu bólu..

til hammó að vera búinn.

:*

Thorey Kristin said...

ææhh Bóla litla .... en vá hvað þú átt sætan mann sem jólasvein ! Alveg mörg prik handa honum!!!!
Til lukku að vera búin í prófum þú ert kjarnakvendi :)

yanmaneee said...

retro jordans
lebron 16
yeezy 700
golden goose sneakers
air max 97
kd 12
golden goose
yeezy boost
longchamp handbags
louboutin outlet

Unknown said...

replica bags wholesale india replica bags wholesale mumbai replica bags louis vuitton

theighn said...

see this website here Get More Info basics Recommended Site gucci replica handbags

Unknown said...

replica bags sydney This Site v5r00n9u57 replica bags forum find out here m7p27g9o84 replica designer bags replica bags ru t9h10c7i77 replica bags dubai replica hermes bag d8t85b9u41 replica bags ebay